CHÍNH TRỊ-KINH TẾ
Tỉnh đoàn tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” hỗ trợ 1000 hộ dân và sinh viên gặp khó khăn tại TP Hải Dương
06/03/2021 12:00:00

Tỉnh đoàn tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” hỗ trợ 1000 hộ dân và sinh viên gặp khó khăn tại TP Hải Dương

Sáng 6/3, Tỉnh đoàn tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” tại sân Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ (Tỉnh đoàn).

Những người dân gặp khó khăn vì dịch bệnh trên địa bàn TP Hải Dương đã được phát phiếu để đến "Phiên chợ 0 đồng"

Trước đó, thông qua Thành đoàn và tổ chức Đoàn tại các trường, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân, Tỉnh đoàn đã phát 1.000 phiếu đi chợ “Phiên chợ 0 đồng” đến các hộ gia đình gặp khó khăn vì dịch bệnh trên địa bàn thành phố Hải Dương và lực lượng sinh viên của trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tình nguyện ở lại tham gia chống dịch.

Tại “Phiên chợ 0 đồng”, mỗi người có phiếu đi chợ được hướng dẫn các quy định phòng dịch, giữ khoảng cánh và lần lượt qua các quầy hàng thực phẩm thiết yếu như: nước mắm, dầu ăn, bột canh, trứng, mì tôm, rau, củ…để nhận hàng và không phải trả tiền.

Người dân được nhận các thực phẩm thiết yếu tại các gian hàng của phiên chợ

Được biết, kinh phí để tổ chức phiên chợ này khoảng 100 triệu đồng. Số tiền này được Tỉnh đoàn tích lũy từ các nguồn ủng hộ qua đợt giải cứu nông sản cho nông dân vừa qua và huy động các mạnh thường quân.

Các bạn sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh cho tỉnh Hải Dương cũng được hỗ trợ tại phiên chợ này

Cùng với “Phiên chợ 0 đồng”, Tỉnh đoàn đang có kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động khác để hỗ trợ người dân, thanh niên, công nhân, học sinh, sinh viên tại các địa phương gặp khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Trong đó, từ chiều nay, Tỉnh đoàn sẽ tổ chức những chuyến xe đầu tiên của chương trình “Chuyến xe tuổi trẻ chia sẻ yêu thương” đi tặng quà cho thanh niên công nhân khó khăn tại phường Ái Quốc, Bình Hàn (TP Hải Dương) với 300 suất quà, trị giá gần 40 triệu đồng và dự kiến sẽ tổ chức trong toàn tỉnh trong thời gian tới.

Nguồn: PV

(tải về1;)
(tải về1;)
(tải về1;)
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 03 đã giải quyết:
100%
Số hồ sơ xử lý: 857
Trước & đúng hạn: 857
Trễ hạn: 0
Tỉ lệ trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:19/03/2024 14:31:00)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ LIÊN HỒNG-TP HẢI DƯƠNG

Cơ quan chủ quản:  UBND xã Liên Hồng, Thành Phố Hải Dương
Trưởng Ban Biên tập: Nguyễn Văn Hạnh - Chủ tịch UBND xã
 Địa chỉ: thôn Thanh Xá, xã Liên Hồng, Thành Phố Hải Dương
 Điện thoại: 0974860068
 Email: lienhong.tphaiduong@haiduong.gov.vn
 
Đang truy cập: 0
Hôm nay: 0
Tất cả: 0