TIN TỔNG HỢP KHÁC
Thông báo về việc tăng cường khai báo, kiểm soát người từ tỉnh ngoài, vùng có dịch vào thành phố Hải Dương
07/10/2021 12:00:00

TĂNG CƯỜNG KHAI BÁO, KIỂM SOÁT CHẶT CHẼ NGƯỜI ĐI VỀ TỪ TỈNH NGOÀI, NHẤT LÀ TỪ CÁC ĐỊA PHƯƠNG PHÍA NAM.
Hiện nay, nhiều người dân tại các tỉnh, thành phía Nam đang di chuyển về quê với số lượng người rất lớn, trong đó có những người quê Hải Dương trở về thành phố. Trong khi các tỉnh, thành phía Nam là nơi dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, sẽ là nguy cơ cao làm lây lan dịch bệnh ra cộng đồng nếu không được kiểm soát chặt chẽ. Nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh từ bên ngoài. Chủ tịch UBND - Trưởng ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố thông báo:
- Người từ tỉnh ngoài về thành phố Hải Dương (kể cả người Hải Dương trở về từ tỉnh ngoài) phải khai báo đầy đủ, kịp thời, trung thực với Trạm y tế các phường, xã, Tổ COVID cộng đồng để được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch.
​- Ban Chỉ đạo phòng chống dịch các phường, xã: Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chặt chẽ những trường hợp từ tỉnh ngoài về địa phương. Xử lý nghiêm các trường hợp không khai báo hoặc khai báo chậm. Ngoài việc khai báo của người dân, phải kiểm tra các kết quả xét nghiệm, chứng nhận tiêm chủng (nếu có) và việc áp dụng các biện pháp cách ly, theo dõi sức khỏe, lấy mẫu theo đúng quy định tại Công văn số 3625/UBND-VP ngày 01/10/2021 của UBND tỉnh. Trường hợp có vướng mắc phải báo cáo kịp thời Ban Chỉ đạo thành phố để xử lý.
-​Ủy ban nhân dân, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch thành phố kêu gọi người dân về từ các tỉnh thành phía Nam, các vùng có dịch nêu cao trách nhiệm với bản thân và cộng đồng, chủ động khai báo y tế chậm nhất sau 02h kể khi về đến gia đình, cơ quan, doanh nghiệp.
-Đề nghị nhân dân thông tin về các trường hợp không khai báo, trốn khai báo, khai báo chậm đến các cơ quan chức năng. ​Địa chỉ tiếp nhận khai báo: Trưởng thôn, khu dân cư, Tổ COVID cộng đồng, Tổ an toàn COVID (do UBND các phường, xã cung cấp số điện thoại); Trạm Y tế các phường, xã (có danh sách kèm theo).
141
21 bình luận
12 lượt chia sẻ
Thích
Bình luận
Chia sẻ
141
21 bình luận
12 lượt chia sẻ
Thích
Bình luận
Chia sẻ
(tải về1;)
(tải về1;)
(tải về1;)
Kết quả giải quyết TTHC
Đến tháng 03 đã giải quyết:
100%
Số hồ sơ xử lý: 857
Trước & đúng hạn: 857
Trễ hạn: 0
Tỉ lệ trễ hạn: 0%
Chi tiết
( Cập nhật lúc:19/03/2024 13:45:44)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ LIÊN HỒNG-TP HẢI DƯƠNG

Cơ quan chủ quản:  UBND xã Liên Hồng, Thành Phố Hải Dương
Trưởng Ban Biên tập: Nguyễn Văn Hạnh - Chủ tịch UBND xã
 Địa chỉ: thôn Thanh Xá, xã Liên Hồng, Thành Phố Hải Dương
 Điện thoại: 0974860068
 Email: lienhong.tphaiduong@haiduong.gov.vn
 
Đang truy cập: 1
Hôm nay: 3
Tất cả: 13,652